Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Viêm Nhiễm Phụ Khoa Do Dùng Chung Đồ Lót

Linh Linh | 21:14 |

Để giữ vệ sinh cho vùng kín của mình chị em cần giặt riêng quần chip. Điều này không chỉ tránh được việc lây lan vi khuẩn, mà nó còn giúp việc làm sạch đồ lót thuận tiện hơn.

Dễ nhiễm nấm khi giặt chung quần chip
Giặt chung quần chip với các loại quần áo khác là nguyên nhân dễ gây bệnh cho bộ phận sinh dục chị em. Vì quần áo ngoài của chúng ta thường chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh hơn. Việc giặt đồ chỉ có tác dụng tiêu diệt khoảng 80% lượng vi khuẩn này. Vì thế, khi giặt chung có thể dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn chéo từ quần áo này sang quần chip khiến bạn có thể mắc bệnh phụ khoa khi mặc.

Đặc biệt việc giặt chung quần chip với tất rất nguy hiểm. Thói quen này tạo điều kiện cho các vi khuẩn ký sinh lây bệnh. Nếu bạn mắc bệnh nấm chân, các loại nấm này sẽ dễ dàng di chuyển sang quần áo, từ đó gây bệnh viêm âm đạo. 
Để giữ vệ sinh cho vùng kín của mình chị em cần giặt riêng quần chip. Điều này không chỉ tránh được việc lây lan vi khuẩn, mà nó còn giúp việc làm sạch đồ lót thuận tiện hơn.
Bí quyết giặt quần chip đúng cách
- Lựa chọn xà phòng: Các bạn nên chọn loại có tính kiềm thấp, khả năng diệt khuẩn cao để giặt quần chip. Ngoài ra, các bạn cũng chú ý chọn xà phòng của các nhãn hiệu có uy tín để đảm bảo an toàn cho cơ thể.
- Giặt quần chip ngay sau mỗi ngày: Các bạn nên giặt đồ lót ngay, tránh tình trạng tích trữ lại sau 2 – 3 ngày mới giặt. Quần chip  đã sử dụng của chúng ta có chứa các vi khuẩn gây hại. Việc giữ lại quần chip đã mặc qua ngày sẽ khiến lượng vi khuẩn phát triển, gia tăng và khó loại bỏ khi giặt.

- Giặt bằng tay: Bạn là nên giặt quần chip bằng tay, vò mạnh và giũ nhiều lần bằng nước sạch. Giặt bằng tay không chỉ đảm bảo an toàn cho cơ thể, mà nó còn góp phần giữ cho quần chip mới lâu hơn.
- Giặt riêng quần chip với các trang phục khác để tránh bệnh phụ khoa.
- Giặt ở nhiệt độ 30 – 40 độ C: Ở nhiệt độ này các chất chuyên dụng giặt đồ lót hoặc xà phòng sẽ được hòa tan hoàn toàn. Vì thế, nó giúp tránh được tình trạng hoá chất bám lại trên sợi vải và gây kích ứng khi mặc. Đồng thời, sau khi giặt, chúng ta nên phơi đồ ở nơi có ánh nắng để tránh ẩm mốc.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Sức Khỏe Và Thời Đại
Blog sức khỏe Sức Khỏe và Cuộc Sống | Thiết Kế Bởi Mytrangds