Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh sùi mào gà

huongcao | 23:58 |
Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, bệnh sùi mào gà nếu không nhanh chóng điều trị, chúng sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là nguy hại đến tính mạng người bệnh, cụ thể:


Sưng cục bộ, gây tắc nghẽn
Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những u nhú và liên kết với nhau tạo thành mảng lớn, làm tắc nghẽn bao quy đầu, lỗ tiểu ở nam giới. Đối với nữ giới sẽ gây khó khăn cho việc đi lại và làm tắc nghẽn vùng âm đạo gây đau đớn cho chị em. Đồng thời, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa phát triển.
Ung thư dương vật
Biến chứng nguy hiểm nhất của sùi mào gà là gây ra ung thư. Ở nam giới sẽ gây ung thư dương vật, làm cho người bệnh đau đớn cũng như mất đi chức năng sinh sản. Bệnh không được phát hiện và điều trị sớm sẽ không giữ được bộ phận sinh dục, bắt buộc phải cắt bỏ toàn bộ. Từ đó, chức năng sinh dục và sinh sản sẽ mất hoàn toàn.
Ung thư cổ tử cung
Khoảng hơn 80% nữ giới phát hiện ra ung thư cổ tử cung có sự tồn tại của virus HPV. Nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và nguy hại đến tính mạng. Tuy nhiên, nói như vậy, không có nghĩa trường hợp nào người bệnh mắc ung thư cổ tử cung đều bị mắc sùi mào gà. Vì một số chủng HPV không gây u nhú trên người nhưng lại ký sinh ở môi trường âm đạo và gây ra bệnh ung thư cổ tử cung.
Xem thêm tại: phòng khám đa khoa thiên hòa có tốt không

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Sức Khỏe Và Thời Đại
Blog sức khỏe Sức Khỏe và Cuộc Sống | Thiết Kế Bởi Mytrangds