Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Phòng khám bệnh sùi mào gà ở đâu?

huongcao | 19:35 |
Sùi mào gà là căn bệnh dễ nhiễm nhưng khó điều trị, do đó, việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới mang lại hiệu quả cao.
Đặc biệt, việc chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng với phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả cũng là điều cực kì quan trọng cần phải nói đến.
Đi vào hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, phòng khám Thiên Hòa luôn nỗ lực hết mình trong việc điều trị bệnh, giúp bệnh nhân vượt qua bệnh tật, tự tin trở lại cuộc sống.
- Sở Y tế cấp phép: Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đươc Sở Y tế thành phố kiểm duyệt và cấp phép hoạt động. Là địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị bệnh.


- Chuyên khoa bệnh xã hội: được trang bị máy móc, thiết bị ngoại nhập, hiện đại. Hỗ trợ tối đa cho việc điều trị của bệnh nhân. Giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
- Chuyên khoa xét nghiệm và chẩn đoán: tiến hành xét nghiệm máu, mẫu vật và dựa vào các hình ảnh trực quan,... để đưa ra kết luận chính xác về loại bệnh cũng như tình trạng bệnh xã hội mà bệnh nhân đang mắc phải.
- Bác sĩ giỏi: Thiên Hòa hội tụ nhiều bác sĩ đầu ngành, có kinh nghiệm trong việc điều trị các căn bệnh xã hội, chữa dứt điểm bệnh xã hội cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm. Đây là bảo chứng cho kết quả điều trị tại Thiên Hòa.
- Chi phí hợp lí: thu phí khám và chữa theo quy định nghiêm ngặt của Sở Y tế, đảm bảo tính minh bạch, công khai tuyệt đối.
- Thông tin bảo mật hoàn toàn: khám và điều trị bệnh tại Thiên Hòa, mọi bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân, bệnh án,... Mọi thông tin chỉ nhằm phục vụ cho công tác chữa trị.
- Dịch vụ khám - chữa ngoài giờ: đây là dịch vụ hỗ trợ cho những bệnh nhân không thể sắp xếp thời gian khám - chữa trong giờ hành chính như nhiều bệnh viện, phòng khám công. Chúng tôi hoạt động từ 8h - 20h mỗi ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Với bệnh sùi mào gà, người mắc mang tâm lý muốn kín đáo mà quên đi sức khỏe của mình là điều quan trọng nhất. Cần sáng suốt để lựa chọn cho mình nơi đáng tin cậy chữa trị sùi mào gà dứt điểm, không tái phát.
Xem thêm: chữa và khám bệnh sùi mào gà ở đâu hà nội là tốt nhất

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Sức Khỏe Và Thời Đại
Blog sức khỏe Sức Khỏe và Cuộc Sống | Thiết Kế Bởi Mytrangds