Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Dị tật ở ống dẫn trứng của chị em

Linh Linh | 19:46 |
Sẽ khó khăn cho chị em trong việc nhận biết bệnh bởi bệnh không có triệu chứng rõ rệt nào. Chị em chỉ thấy những cơn đau nhẹ như đau bụng kinh trong thời gian hành kinh, thời gian và những triệu chứng bất thường trong thời gian này,… Tuy nhiên, những triệu chứng này sẽ dễ bị bỏ qua và bị coi là hiện tượng bình thường đến kỳ kinh. Bởi vậy, để chấn đoán và khẳng định bệnh, chị em phải tiến hành thăm khám tại cơ sở y tế.
Những dị tật trên ít nhiều do nguyên nhân từ phía chị em. Ngoài ra, còn có những dị tật mang tính bẩm sinh như không có ống dẫn trứng, loa ống dẫn trứng. Bình thường mỗi buồng trứng chỉ có một vòi trứng, mỗi vòi trứng chỉ có một loa nhưng có một số trường hợp bất thường có thể có hoa vòi trứng một bên buồng trứng hoặc hai loa trứng ở mội vòi trứng.
Xem thêm >>>Tổng quan về bệnh Khí hư ra nhiều có mùi
Vùng kín ngứa rát và nổi mụn 2

+ Vô sinh có phải do bất thường về di truyền không?
Như đã nói ở trên, có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em mắc chứng vô sinh hiếm muộn, chủ quan có, khách quan có. Theo các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thì các bất thường về di truyền cũng là nguyên nhân gây vô sinh nữ hàng đầu hiện nay. Các bất thường về di truyền gồm có 3 nhóm chính là bất thường nhiễm sắc thể về số lượng và cấu trúc, đột biến các gen liên quan đến chức năng sinh sản, bất thường đơn gen. Những bất thường này sẽ ảnh hưởng đến quá trình thành giới tính, quá trình sản xuất trứng, những giai đoạn đầu phát triển của phôi từ đó khiến quá trình thụ tinh không thành công và gây vô sinh.
Tham khảo : http://benhphukhoa.net.vn/vo-sinh-va-cach-chua-vo-sinh-hieu-qua-o-nu-gioi/
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Sức Khỏe Và Thời Đại
Blog sức khỏe Sức Khỏe và Cuộc Sống | Thiết Kế Bởi Mytrangds