Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Vì sao xuất tinh sớm và táo bón có liên quan với nhau?

Linh Linh | 01:09 |

Khi nói tới căn bệnh trĩ, chúng ta liên tưởng ngay tới câu truyền miệng của dân gian “Thập nhân cửu trĩ” tức là cứ 10 người thì có 9 người mắc bệnh trĩ. Căn bệnh trĩ cũng được phân làm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về nguyên nhân gây bệnh trĩ ngoại.
Tham khảo thông tin tin từ Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa










Vì sao xuất tinh sớm và táo bón có liên quan với nhau?

Sự cố Phản xạ thần kinh vòng cung ảnh hưởng chức năng tình dục.

Trong tủy sống ở người có một chung khu đại tiện, phân xuống trực tràng, sản sinh kích thích khiến dây thần kinh vùng chậu truyền xuống chung khu đại tiện, khiến trực tràng co rút, cơ hậu môn nở ra, tạo thành phản xạ đẩy phân ra ngoài.
Tuy nhiên có những người bị táo bón mãn tính, phản xạ thần kinh gặp sự cố, chung khu đại tiện không “hạ lệnh” được, khiến không chỉ trực tràng khó khăn mà cơ vùng chậu cũng phải chịu áp lực, làm đáy chậu, niệu đạo đều ở trạng thái kích thích, về lâu dài, những cơ này sẽ xuất hiện hiện tượng cấp máu không đru và giãn lỏng. Những cơ bắp này cũng cương cứng với dương vật, phóng tinh và âm đạo cùng phát huy đồng thời chịu sự chi phối của dây thần kinh vùng âm đạo, kêt quả nam giới dễ bị xuất tinh sớm, không xuât tinh, không đạt hưng phấn, nữ giới dễ bị đau khi giao hợp, âm đạo nóng rát và hững hờ khi giao hợp…
Xem thêm : http://suckhoephukhoa.net/chat-luong-phong-kham-da-khoa-thien-hoa/
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Sức Khỏe Và Thời Đại
Blog sức khỏe Sức Khỏe và Cuộc Sống | Thiết Kế Bởi Mytrangds