Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Chị em cần làm gì để thu hẹp âm đạo

Linh Linh | 01:32 |
Khám và làm các xét nghiệm cần thiết (trước khi đi khám chị em nên tránh quan hệ tình dục, thụt rửa âm đạo, không đi khám khi đang đặt thuốc hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt) nhằm loại bỏ những bệnh lý nội, ngoại khoa.
Tham khảo Thông tin Về phụ khoa

Thu hẹp âm đạo là thủ thuật phụ khoa với sự hỗ trợ của các công nghệ, kĩ thuật thẩm mỹ, chỉnh hình bộ phận sinh dục để phục hồi cấu trúc giải phẫu của âm đạo, làm đẹp cho cô bé và nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng. Thủ thuật này được rất nhiều chị em lựa chọn nhất là những phụ nữ sau sinh muốn làm mới chính mình và lấy lại sự tự tin trước người bạn đời của mình.
Những trường hợp nên và không nên thu hẹp âm đạo
 Những trường hợp nên thu hẹp âm đạo
– Âm đạo bị giãn do ảnh hưởng của quá trình sinh nở hoặc quan hệ nhiều có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, bất ổn định tâm trạng, tăng các nếp nhăn. Không chỉ thế, âm đạo bị giãn và suy giảm chức năng có thể gây ra tình trạng rò rỉ nước tiểu khiến chị em mắc chứng tiểu không kiểm soát.
– Đời sống tình dục bị ảnh hưởng: âm đạo lỏng lẻo, không thể giữ được dương vật nên không thể đạt được khoái cảm, mất hứng thú, gây bất hòa trong đời sống vợ chồng.
– Nguy cơ bị nhiễm trùng: âm đạo bị giãn quá rộng sẽ tạo cơ hội cho các vi khuẩn, nấm xâm nhập, gây viêm nhiễm âm đạo và nguy cơ gặp phải nhiều bệnh phụ khoa khác chẳng hạn bệnh về cổ tử cung.
Những điều chị em nên biết về thu hẹp âm đạo
Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ bộ phân sinh dục được nhiều chị em lựa chọn


Trên đây là những thông tin giúp chị em giải đáp thắc mắc thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu? Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu muốn thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ vùng kín, làm mới chính mình, chị em hãy liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa qua số điện thoại 04.6673.9999.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Sức Khỏe Và Thời Đại
Blog sức khỏe Sức Khỏe và Cuộc Sống | Thiết Kế Bởi Mytrangds