Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Dương vật bị nổi mụn nước sau đó chuyển dần qua mụn mủ

Linh Linh | 01:56 |


Dương vật bị nổi mụn nước sau đó chuyển dần qua mụn mủ

Những triệu chứng dương vật bị nổi mụn nước và sau đó vài ngày là dương vật nổi mụn mủ, mụn nhọt rất có thể bạn đang mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục hay còn gọi với cái tên khác là Hecpet.

Triệu chứng mụn rộp sinh dục: Sau khi bị nhiễm trùng virus hecpet sinh dục khoảng 4 – 5 ngày, dương vật đầu tiên có cảm giác nóng rát, ngay lập tức mọc các đám mẩn mụn, có thể thành từng đám, nhiều đám, sau đó tiếp tục hình thành các mụn bọc nước. Sau vài ngày phát triển thành mụn mủ, sau khi vỡ ra thì thành vết lở loét, cảm thấy đau đớn. Vùng da bị tổn thương chủ yếu ở bao quy đầu, quy đầu, dương vật của nam giới, thỉnh thoảng thấy ở lỗ niệu đạo.

nguyên nhân thường là do vệ sinh không sạch sẽ vùng hậu môn sinh dục do đây là vùng da khá mỏng và mẫn cảm, lại gần lỗ đít trực tràng nên nguy cơ nhiễm khuẩn là khá cao nếu không vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Điều trị cốt dùng thuốc bôi tại chỗ hoặc có thể dùng thêm kháng sinh đường uống.
Tham khảo thêm : Đau tinh hoàn



Hiện tượng gai sinh dục

Thông thường những nốt mụn sinh dục nhỏ này là gai sinh dục thì không có khả năng lấy lan, người bệnh không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.

Gai sinh dục xuất hiện khi các tế bào gai này phát triển quá phát tạo các nốt mụn sinh dục nhỏ, khi sờ thấy gợn tay do nổi cộm lên mặt da. Khi nốt gai này xuất hiện ở cơ quan sinh dục, nhiều người tưởng nhầm là bệnh mụn rộp, sùi mào gà… nguyên nhân chưa được giải thích rõ ràng.


Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?
Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm mà cả nam giới và nữ giới không được chủ quan. Bởi mụn rộp sinh dục là bệnh có khả năng lây nhiễm rất nhanh, nếu để lâu sẽ rất khó chữa trị và sau khi điều trị dễ tái phát. Đồng thời, bệnh này cũng sẽ gây viêm loét trên da của người bệnh kèm theo một số bệnh như viêm cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung ở nữ giới, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn ở nam giới khiến cho những người mắc bệnh phải chịu nhiều đau đớn, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.
Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?
Mụn rộp sinh dục có thể khiến nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn
Vì vậy, khi phát hiện mình có dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục, bạn nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế khám và chữa bệnh kịp thời tránh những tai biến đáng tiếc xảy ra.

Nguồn :
http://namkhoa.net.vn/
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Sức Khỏe Và Thời Đại
Blog sức khỏe Sức Khỏe và Cuộc Sống | Thiết Kế Bởi Mytrangds